chinh-sach-giai-quyet-khieu-nai

Article sections

    ZUZA khuyến khích khách hàng quay lại video từ thời điểm nhận được hàng cho đến khi bóc hàng xong, nếu gặp bất cứ vấn đề gì về đơn hàng như: thiếu hàng, vỡ hàng,… vui lòng gửi video và nội dung khiếu nại, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho những vấn đề của bạn.

    1. Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý khiếu nại

    Thời gian khách hàng gửi khiếu nại

    ZUZA thực hiện thanh toán khi khách hàng đã nhận được sản phẩm đặt mua trên sàn thương mại điện tử của chúng tôi.

    Chúng tôi nhận khiếu nại trong vòng 48h kể từ khi bạn nhận được sản phẩm, quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng. Các đơn hàng trước khi được gửi đi đều được ZUZA lưu lại thông tin chính xác về khối lượng, kích thước hàng hóa, khi khách hàng khiếu nại cần cung cấp đủ các thông tin về hình ảnh trước khi nhận, hình ảnh hàng muốn khiếu nại, cân nặng, kích thước,…

    Cách thức gửi khiếu nại và hình thức liên hệ

    Quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 082.698.0000 của chúng tôi để được giải quyết nhanh chóng nhất.

    Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại

    • Khiếu nại của khách hàng sẽ được giải quyết trong vòng 24h nếu khiếu nại của quý khách liên quan đến bộ phận nghiệp vụ của công ty, trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi và liên lạc với quý khách về các phương án xử lý.
    • Nếu khiếu nại của quý khách hàng liên quan đến bên vận chuyển, ZUZA sẽ phải làm việc với những đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại, phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới quý khách trong vòng 3-4 ngày tùy thuộc vào sự hợp tác của bên vận chuyển.

    2. Chính sách bồi thường

    Mọi khiếu nại do thiếu số lượng hàng hoặc sai hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline của chúng tôi để được xử lý. ZUZA cam kết đảm bảo tối đa quyền lợi của quý khách hàng.

    Trường hợp khiếu nại do vận chuyển, hàng bị lỗi do quá trình vận chuyển từ ZUZA đến địa chỉ nhận hàng của khách hàng mà chúng tôi chứng minh được không phải lỗi từ ZUZA (hình ảnh sản phẩm đã được lưu lại trước khi tiến hành bàn giao cho bên vận chuyển) thì chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

    LƯU Ý: ZUZA cam kết sản phẩm đúng với hình ảnh và mô tả của chúng tôi trên website chính thức và tất cả các sàn thương mại điện tử. Trường hợp khách hàng nhận sản phẩm (sản phẩm không bị lỗi, sản phẩm thực giống hình ảnh đăng bán, các tính năng đảm bảo như mô tả) nhưng vẫn yêu cầu đổi trả lại, ZUZA không hỗ trợ.

    in Các câu hỏi thường gặp