zuza-brand

Article sections

    Giới thiệu ZUZA

    Howard Schultz-CEO của Starbucks từng khẳng định: “trong bối cảnh mà xã hội thay đổi không ngừng thì những thương hiệu tồn tại lâu dài là những thương hiệu được tạo dựng từ trái tim”.

    Được thành lập từ năm 2013, ZUZA luôn xây dựng thương hiệu của mình không phải từ những quảng cáo mà dựa trên chính tâm hồn của con người, điều đó khiến chúng tôi trở nên bền vững và chân thực hơn trong mắt khách hàng, luôn mang đến những sản phẩm hữu ích với giá cả phải chăng mà bạn không thể tìm thấy ở một shop bán hàng nào khác.

    Tài sản lớn nhất mà ZUZA có được sau chặng đường 6 năm vừa qua là cách mà khách hàng biết đến thương hiệu của chúng tôi. Với thông điệp “đâu cần ZUZA có, đâu khó có ZUZA”, chúng tôi được nhiều khách hàng ưu ái ví như một siêu thị thu nhỏ với những sản phẩm đa dạng, thiết thực với đời sống, chất lượng sản phẩm số 2 thì không ai tìm ra số 1.

    • Sản phẩm kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống, mang trong mình đủ ba tiêu chí rẻ-đẹp-bền.
    • Tuyệt đối không quảng cáo trá hình, không nói quá về công dụng cũng như chất lượng sản phẩm.
    • Xây dựng uy tín thương hiệu bằng sự tin yêu của khách hàng, rất nhiều người tiêu dùng đã mua, trải nghiệm sản phẩm trong thời gian dài và đưa ra những phản hồi tích cực, để lại những đánh giá tốt cho shop trên google, shopee, lazada, sendo,…

    Bạn không cần chen chúc trong những khu hội chợ hoặc cảm giác không thoải mái như trong các trung tâm thương mại, chỉ cần dùng chiếc smart phone hiện đại dạo một vòng trên website của ZUZA hay gian hàng của chúng tôi tại các trang thương mại điện tử là đã có thể tìm được thứ mình cần với mẫu mã đẹp, giá thành nhỏ xinh.

    Định hướng phát triển của ZUZA

    • Chúng tôi tiếp tục đi sâu tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng nhằm cung cấp những sản phẩm thiết thực, có tính ứng dụng thực tế cao.
    • Không ngừng tìm hiểu thị trường, khám phá ra những xu hướng mới nhất, những sản phẩm có thiết kế tinh tế, tính năng ưu việt, mở rộng số lượng sản phẩm có mẫu mã đa dạng, bền đẹp nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
    • Củng cố, đào tạo trình độ của các tư vấn viên nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn, xử lý vấn đề và giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh nhất, chính xác nhất.

    ZUZA không ngừng nỗ lực nhằm đảm bảo 3 tiêu chí: Chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng trên địa bàn cả nước trong xuyên suốt chặng đường dài phía trước.

    in Các câu hỏi thường gặp